Bộ ảnh cặp đôi chơi đùa với kiến trúc khắp thế giới một cách độc đáo

Cặp đôi sáng tạo Daniel Rueda và Anna Devis từ Valencia, Tây Ban Nha, đã đi khắp thế giới với quan điểm kết hợp hình học và máy ảnh để tạo ra một bộ ảnh tuyệt đẹp.

Rueda và Devis tìm thấy những cách vui nhộn nhất để "tương tác" với kiến trúc trong những bức ảnh của họ. 

Từ việc kết hợp những bộ quần áo, tư thế độc đáo để biến những kiến trúc khô khan trở nên có ý nghĩa, hay đơn giản là phối màu sắc để tạo ra một tấm ảnh "tông xoẹt tông" đầy cá tính.

Đôi khi, chúng ta đi vào công viên hoặc khu vui chơi giải trí cũng thường chụp những bức ảnh vui nhộn khi tạo dáng với tượng những nhân vật hoạt hình.

Tuy nhiên, bên cạnh việc ghi lại kiến trúc đẹp trên khắp thế giới, những bức ảnh của Rueda và Devis còn thể hiện cách trải nghiệm cuộc sống hàng ngày và tương tác với môi trường xung quanh một cách độc đáo và thú vị.

Rueda chia sẻ với More with Less: "Một bức ảnh đẹp là không đủ, nó còn phải diễn tả một thứ gì đó mà không cần dùng tới những câu chữ."

Nhờ sự thông minh của họ, các mặt tiền tòa nhà trở thành một sân khấu, cầu thang xoắn ốc biến thành sân chơi, và cửa sổ được biến thành các đạo cụ... Và nếu bạn tò mò thì dưới đây là một loạt những bức ảnh vui nhộn của đôi bạn trẻ Rueda và Devis:

Bảo Trung (Tổng hợp)