Bị ‘đá’ trước chuyến du lịch, anh chàng tìm ngay người trùng tên bạn gái để bay cùng

Đôi khi ngay trong những tình huống trớ trêu nhất, bạn nhận được những điều tuyệt vời nhất. Điều đó đúng với Jordan Axani, 28 tuổi với cô Gallagher khi hai người gặp nhau trong một hoàn cảnh không thể ‘éo le’ hơn.

Axani bị cô bạn gái, cô Elizabeth Gallagher ‘đá’ ngay trước ngày khởi hành chuyến du lịch khắp thế giới đã được mua vé sẵn. Anh chàng Axani liền tuyên bố trên mạng rằng mình cần tìm một người cũng tên Elizabeth Gallagher để thay thế bạn gái mình đi cùng anh cho chuyến du lịch này.

Lời kêu gọi đó được hồi đáp khi một người phụ nữ cùng tên đồng ý đi cùng anh trong một chuyến đi ‘để đời’, và họ gặp nhau lần đầu trên chuyến bay khởi hành.

Giờ cặp đôi đã trở về từ chuyến du lịch, nhưng những người kì vọng vào một kết thúc có hậu hẳn sẽ cảm thấy thất vọng khi biết rằng giữa họ không hề có tình cảm nào.

Elizabeth ‘Quinn’ Gallagher, 23 tuổi, đã có một mối tình lâu dài với bạn trai trước khi cô rời đi để khám phá nhiều nơi khác nhau - từ New York, Paris cho tới Hong Kong với Axai, và khi trở về cô vẫn giữ quan hệ với bạn trai mình.

gallery--hong-kong.jpg.size.custom.crop.850x567.jpg

Theo Axani, đó là một kì nghỉ dài trải qua 8 quốc gia, nhưng giữa hai người chỉ là tình bạn. “Sẽ tốt hơn cho cả hai nếu chúng tôi giữ mối quan hệ như hiện tại,” Gallagher nói. “Chúng tôi không muốn phá vỡ nó.”

Cặp đôi cũng đã tới Milan, Venice, Vienna, Prague, New Delhi và Khao Lak (Thái Lan). Họ cũng có một kì nghỉ bên nhau trong dịp Giáng Sinh, nhưng họ hầu như tách biệt với nhau trong ngày lễ Noel khi Gallagher luôn nói chuyện với bạn trai qua điện thoại.

Mặc dù vậy, họ vẫn có thời gian để mở một chiến dịch tình nguyện cùng nhau mang tên “A Ticket Forward” (aticketforward.org), nơi tổ chức các chuyến du lịch cho những người vừa trải qua bệnh tật hay chiến tranh.

“Quinn thích thăm thú nhiều nơi khác nhau, còn tôi thích đến những địa điểm mà dân địa phương thường lui tới,” Axani nói. “Tôi không thích độ cao, nhưng cô ấy luôn đưa tôi đến những điểm cao nhất có thể - tầng cao nhất của tháp Eiffel, quán bar cao nhất Bangkok - và cô ấy chọc tôi.”

Trong khi đó, Gallagher muốn là một phần ở mọi nơi cô đi qua. “Tôi thường hay nhận tin nhắn và email từ những nơi xa lạ nhất mà cô ấy tới,” Axani nói “thậm chí ngay cả khi cô ấy bị kẹt ở lối vào khách sạn, đi lạc ở sân bay hay lỡ chuyến tàu.”

gallag-crab_3167272c.jpg

Axani nói rằng anh đang liên hệ một hãng phim truyền hình để đưa chuyến phiêu lưu của anh lên màn ảnh. Cặp đôi cũng lên kế hoạch gặp nhau lần nữa khi Axani ghé thăm nhà Gallagher ở khu bờ Đông.

 

Hiệp (theo telegraph.co.uk)

TinQuânTin tức, ý tưởng