Những cách thông minh và sáng tạo để lưu giữ đồ trang sức

Ngay cả nếu bạn cảm thấy mình mua ‘rất ít’ trang sức, thì tất cả những chiếc vương miện, đồ trang sức và miếng nệm của bạn đều tăng theo thời gian. Tiếp theo là chúng không thể vừa vặn trong một hộp đồ trang sức nhỏ bé của bạn, bên cạnh đó, ngay cả khi chúng vừa, tất cả chúng đều bị rối tung trong đống vòng cổ.

Nếu bạn cần một số giải pháp cất giữ cho tất cả đồ trang sức của mình, đây là một số ý tưởng thông minh bạn thậm chí có thể tự làm lấy và sẽ rất tuyệt khi trưng bày.

Hoa tai

Cất giữ trên giá

Giá đỡ của 1 chiếc bông tai nhỏ bé này (chỉ 3 "x 4" x 3 ") sẽ không chiếm nhiều không gian trên tủ rương hoặc bàn trang điểm của bạn, nhưng vẫn giữ được lực – nó có thể chứa đến 43 đôi bông tai.

Tự làm một chỗ đựng đồ từ Khung hình ưa thích

Có một khung hình trang trí cũ nằm xung quanh? Thêm một số lưới thép mỏng và bạn có thể tạo ra một  giá đỡ dễ dàng và hoàn toàn tuyệt vời cho tất cả các bông tai yêu thích của bạn.

Treo chúng từ các miếng dán nhãn cá nhân

Một cách dễ dàng để sử dụng không gian trên tường của bạn để giữ cho đôi tai của bạn có tổ chức? Giữ tất cả bông tai của bạn trên các miếng dán nhãn riêng lẻ, sau đó xâu chuỗi chúng lên các giá gỗ. Đó là một giải pháp đơn giản, nhưng nhìn hoàn toàn có tổ chức và đẹp.

Treo lên một sợi xích

Một lựa chọn dễ dàng khác với bức tường: treo một sợi xích ngang qua tường, sau đó treo bông tai của bạn trên các mắt xích. Đó là cách tổ chức rất dễ dàng mà cũng rất đẹp.

Dây chuyền

Tạo một chân đế với ống đồng

Một cái giá bằng đồng giống như trên sẽ vừa vặn trên tủ quần áo của bạn và sẽ giữ cho dây chuyền của bạn không bị vướng vào nhau và để trưng bày chúng. Gắn nó lại với nhau dường như đơn giản.

Tạo một cành cây trang trí

Bạn cần một cành cây, phun sơn và gắn lên tường. Nó đặc biệt hiệu quả cho dây chuyền, nhưng tùy thuộc vào nhánh bạn sử dụng, bạn cũng có thể treo vòng, bông tai và vòng tay như hình trên.

Một chiếc gương hai nhiệm vụ

Sự kết hợp giữa chiếc gương và đồ treo dây chuyền này sẽ giữ cho tất cả các dây chuyền của bạn ở một chỗ không bị rối và nhìn rất hay trên tường của bạn. Nó có hơn 10 móc và có thể giữ chắc vòng đeo tay và đồ trang sức khác.

Vòng tay

Xếp chúng vào bình hoa trang trí

48e6e1d2a657cd9a1eae71e71f18dd12d9fc5262.jpg

Nếu bạn có bình hoa nhỏ mà bạn không sử dụng, hãy biến thành các giá đỡ vòng đeo tay.

Nhẫn

Tạo một kiểu trưng bày của riêng bạn

Để tổ chức lại dễ dàng mà có thể lưu trữ được hoặc để lên trưng bày, hãy tự làm thử một kiểu trưng bày như thế này.

Tái sử dụng lại một Khay Trứng bằng Gốm

Khay trứng bằng gốm là chỗ chứa hoàn hảo cho chiếc nhẫn, kích thước quả trứng là kích thước hoàn hảo cho các vòng (thậm chí cả dây chuyền, vòng tay và bông tai tùy thuộc vào kích cỡ của chúng). Nói nghiêm túc thì có vẻ như nó được tạo ra để chứa đồ trang sức.

Ella Hoang (Theo apartmenttherapy)