Ý tưởng ‘thêm giày’ cho tác phẩm đoạt giải sáng tạo trong liên hoan quảng cáo Cannes Lions
Bộ quảng cáo ‘Chân dung hoàn thiện’ đã tái tạo lại các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng bằng cách thêm chân và các bức chân dung.
Chân dung tự hoạ của Vincent van Gogh
Với niềm tin mãnh liệt “ý tưởng, tầm nhìn và nguồn cảm hứng” là chìa khoá của doanh nghiệp, công ty quảng cáo Ogilvy hợp tác với một họa sĩ cho ra đời các thiết kế này, một hướng tiếp cận mới mẻ đã thắng đậm tại liên hoan Cannes Lions.
Mona Lisa của Leonardo De Vinci
Bộ quảng cáo được thiết kế cho Hãng giày Kiwi Shoe Care, bằng cách đưa ra chủ thể là những đôi giày, Ogilvy biến đổi những kiệt tác xưa cũ thành những mẫu quảng cáo đương đại để ‘đánh bóng’ những chiếc giày.
Chân dung tự hoạ của Paul Cézanne
Bởi vì những bức chân dung được sử dụng trải dài trên một số trường phái và thời kì của hội hoạ mỹ thuật, một loạt các phong cách và xu hướng giày đa dạng cũng được trình bày kèm theo.
Cô gái với một chiếc khuyên tai ngọc trai bởi Johannes Vermeer P
Không có gì bất ngờ, ‘Chân dung hoàn thiện’ được đón nhận nồng nhiệt tại lễ hội Cannes Lions và giành được một giải vàng và bạc Sư Tử trong lĩnh vực In và Xuất Bản.
Chân dung Jeanne Samary ierre-auguste Renoir
Một lần nữa, người ta đã chứng minh Nghệ thuật và Quảng cáo vẫn luôn là một cặp hoàn hảo.
Chân dung tự hoạ bởi Raphael
Người phụ nữ với chiếc nón bởi Henri Matisse
Chân dung tự hoạ bởi Rembrandt Van Rijn
Jo (Theo mymodernmet)