Viettel: 100% bưu cục và cửa hàng viễn thông mở cửa phục vụ dịp lễ 2/9

Theo tin từ Viettel, hơn 1.400 bưu cục và 827 cửa hàng viễn thông của Viettel Post sẽ mở cửa làm việc bình thường trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay. Cụ thể, các bưu cục sẽ mở cửa phục vụ từ 7h30 đến 21h; các cửa hàng viễn thông bắt đầu cung cấp dịch vụ từ 8h đến 20h đối với tuyến thành phố, và từ 7h30 đến 18h30 đối với tuyến huyện, thị xã.

Trong dịp này, Viettel Post tập trung giao đơn hàng khách lẻ cần gấp hoặc mặt hàng không bảo quản được trong thời gian dài.

Anh Nguyễn Đức Thao, Trưởng Bưu cục Viettel Post 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, dịp lễ này, đa phần các khách hàng lớn (các công ty, trường học, đơn vị hành chính) sẽ nghỉ thứ hai, nên nhân viên Viettel Post sẽ tập trung giao những đơn hàng khách lẻ cần gấp hoặc những mặt hàng không bảo quản được trong thời gian dài như hoa quả, đồ ăn.

Viettel bổ sung 163 giải pháp tại 132 điểm tập trung đông người nhằm đảm bảo dịch vụ cho số lượng người tăng đột biến. 

Cũng trong dịp này, Viettel sẽ giảm 80% cước Data Roaming tại 5 nước châu Á gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Malaysia. Việc áp dụng gói cước Data mới tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và Malaysia do đây là 5 quốc gia Châu Á nằm trong Top 10 những địa điểm được ưa thích nhất của người Việt Nam trong năm 2017 (theo Euromonitor – Financial Times).

Ngoài ra, Viettel cũng ưu đãi lên đến 50% cho tất cả thuê bao trả trước. Mức khuyến mại được áp dụng cho các thẻ nạp không phân biệt mệnh giá, số tiền khuyến mại trong ngày 31/8 khách hàng sẽ được sử dụng đến ngày 15/9/2018.

Thu Hiền