Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh

Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh (Bakery) dự kiến sẽ thu hút 200 thương hiệu nhượng quyền và bán lẻ, đến từ 140 quốc gia.

Diễn ra từ ngày 1/11 đến 3/11, Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh (Bakery) do Tập đoàn Coex Hàn Quốc phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại - Vinexad, Retail & Franchise Asia, Hiệp hội các bán lẻ Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.

Hoạt động tại gian hàng Luave tại Triển lãm năm 2017 .

Đây là triển lãm duy nhất về Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường Việt Nam, được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2016. Triển lãm này qui tụ các đơn vị quốc tế tham gia, với các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, những giải pháp tiên tiến.

Triển lãm năm nay dự kiến thu hút 200 thương hiệu và nhượng quyền bán lẻ đến từ 14 quốc gia gồm các nhẵn hàng: Samsung, Haravan, Daekyo, Lock & Lock, Icool, Ibasic...

Nét nổi bật của Triễn lãm năm nay đó là sẽ tích hợp Chương trình Kết nối Giao thương 1:1. Theo đó, Ban tổ chức sẽ cung cấp những buổi trao đổi 1:1 cho các đối tác tham gia triển lãm, nhằm đảm bảo tính hiệu quả cao nhất cho các bên tham gia. Mỗi đơn vị đăng ký tham gia kết nối giao thương sẽ có cơ hội gặp tối đa 8 đối tác tiềm năng.

Chung kết cuộc thi Việt Nam Super Barista 201, một hoạt động diễn ra tại Triển lãm năm ngoái.

Nằm trong khuôn khổ Triển lãm lần này, Hội thảo Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu 2018 sẽ được tổ chức, với sự tham gia của các diễn giả như: Bà Nguyễn Phi Vân - Nhà sáng lập - Retail & Franchise Asia; ông Troy Franklin, COO - World Franchise Associates; ông  Huỳnh Lâm Hồ - CEO, Haravan Vietnam.

Cùng với đó sẽ nhiều các hoạt động khác như:  khóa đào tạo (Training Class) với sự tham gia của đại diện các công ty như: Haravan, Amazon, Ahamove, Ifind, Ipos, Momo…

Theo ban tổ chức, Triển lãm này được đánh giá là nhân tố quan trọng trong việc kích thích phát triển Ngành Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường mới nổi như Việt Nam.