Những cách thắt khăn điệu đà

Với phái đẹp, khăn quàng luôn mang một sức hút khó cưỡng bởi sự đa dạng trong hoạ tiết, kích cỡ, chất liệu cũng như khả năng “nâng cấp” phong cách thời trang tức thì.

Thắt khăn quàng cổ chưa bao giờ là việc khó khăn, song, biết và chọn được kiểu thắt phù hợp cho bản thân không phải là một điều dễ dàng. Sắp đến Tết rồi, bạn hãy chọn cho mình một kiểu quàng khăn thật đẹp sau đây nhé:

 
20151014141416-4.jpg

Kiểu 1

Nhẹ nhàng tinh tế với khăn vuông thắt nơ điệu đà. Kiểu thắt khăn này sẽ tô điểm thêm cho trang phục công sở màu trơn và có kiểu dáng đơn giản.

 
 
 

Kiểu 2

Cùng thử thắt kiểu nơ lệch giống cô nàng Adele nhé.

 

Kiểu thắt này đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến bạn thật nổi bật trước đám đông đấy.

1421488209-3.jpg
 
 
thắt khăn quàng cổ kiểu cao bồi bolo.jpg

Kiểu 3

Với kiểu thắt khăn cao bồi Bolo, bằng những thao tác hết sức đơn giản, các cô nàng của chúng ta sẽ có ngay một điểm nhấn nhẹ nhàng, quyến rũ cho bộ trang phục thêm nổi bật.

 
 
 
20151014142346-15.jpg

Kiểu 4

Chỉ cần một đoạn thắt nút xinh xắn là bạn có thể biến tấu chiếc khăn yêu thích của mình theo một cách khác biệt hoàn toàn.

 

Kiểu thắt khăn đơn giản nhưng vẫn khá đặc biệt này nên ứng dụng đối với các loại khăn làm từ chất liệu mềm, suôn. Nên tránh buộc nút các loại khăn dạ, khăn len. khăn gấm vì chúng sẽ lên dáng quá cứng cáp, điều này sẽ đánh mất vẻ nữ tính của bạn.

 
 
20151014142346-15.jpg

Kiểu 5

Các cô nàng vẫn có thể trở nên ấn tượng, cuốn hút bởi kiểu thắt khăn dài đan vạt so le. Kiểu khăn nay thường được đi kèm với trang phục đơn giản như một bộ đầm trơn ôm sát cơ thể.

 
 
 
ky-thuat-than-khan-dep-2.jpg

Kiểu 6

Với khăn dài, chỉ cần biến tấu nhẹ nhàng là bạn sẽ có ngay 2 kiểu quàng khăn nhẹ nhàng độc đáo.

 

Bạn sẽ không còn vướng víu với những dải khăn dài loằng ngoằng phía trước khi sử dụng tuyệt chiêu quàng khăn chập đôi này. Độ dài khăn được rút ngắn đáng kể mà bạn vẫn có được một vẻ ngoài thật trau chuốt, ấm áp.

a67d80f931397811afc94aeecf0c0c54cfc0b5ad.jpg
 
 
ky-thuat-than-khan-dep-4.jpg

Kiểu 7

Các cô nàng cá tính hẳn sẽ thích với lựa chọn kiểu quàng khăn thắt nút.

 

Tinh nghịch và độc đáo của kiểu quàng khăn này luôn khiến các cô nàng trông thật trẻ trung.

 
 
ky-thuat-than-khan-dep-3.jpg

Kiểu 8

Thêm lựa chọn cho cô nàng cá tính với kiểu thắt khăn caravat.

 

Kiểu cách khác lạ khiến các cô gái trở nên thu hút và năng động hơn.

neck-scarf-tutorial.jpg
 
 
ky-thuat-than-khan-dep-22.jpg

Kiểu 9

Thanh lịch với kiểu thắt khăn lệch vai. Kiểu thắt khăn này mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát cho các cô nàng khi diện những bộ cánh cổ rộng chữ V hay diện áo choàng dáng dài.

 
 
 
20151014142346-10.jpg

Kiểu 10

Chiếc khăn được thắt gọn gàng nhưng không kém phần cầu kỳ giúp tăng thêm giá trị của phục trang. Kiểu thắt khăn kép cũng giúp các quý cô, quý bà trở nên sang trọng, cuốn hút hơn khi kết hợp cùng áo cổ lọ hay đầm trễ vai.

 

Phương Mai