Làm hẳn một robot biết nấu ăn để đáp trả vợ hay cằn nhằn

Dân gian hay cười đùa những anh chàng sợ vợ. Nhưng vì sợ vợ cằn nhằn mà làm được nên chuyện như anh CEO này thì chắc chỉ có một.

b3fb2c427b664461a5e581677bca0c55.jpg

Ở Thượng Hải, Trung Quốc, có một anh CEO của công ty Dịch vụ và Thực phẩm tên là He Qing. Hễ cứ mỗi lần vào bếp là anh lại bị cô vợ cằn nhằn vì không nấu được món nào cho ra hồn cả.

Một lần rồi hai ba lần như thế, anh thấy tức lắm. Anh bèn quyết tâm nghiên cứu để chế tạo ra một con robot biết nấu ăn để giúp mình thoát khỏi căn bếp và thoát khỏi những lời phàn nàn, chê bai của cô vợ.

Cuối cùng, sau 8 năm miệt mài, con robot đã được hoàn thiện và những gì nó mang lại hơn cả sự mong đợi. Nhoắng cái chỉ trong 3-4 phút, con robot đã nấu xong một bữa ăn. Đã nhanh, lại ngon mới tài. Nhiều người còn đùa hay là cô vợ của ông đứng sau nấu nhở?

Vì siêu phàm như thế nên con robot này đã được đem triển lãm tại Hội chợ Công nghệ Quốc tế lần thứ 6 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Rất nhiều quan khách đến đây phải trầm trồ và hỏi mua.

Tuy nhiên, hiện tại, mới chỉ có thể thuê con robot này về chứ chưa mua đứt được. Người dùng phải đặt cọc 10.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 36.100.000 VNĐ) để cầm máy về, và với mỗi món được nấu, họ lại phải trả thêm 1 NDT, tương đương 3.600 VNĐ.

Đấy, giờ thì các đức ông chồng đã thấy vợ hay cằn nhằn có lợi chưa?

Lê Vân