Dây đai giúp nhấc đồ nặng trong nhà

Đây là một dụng cụ nhìn đơn giản nhưng rất hữu ích trong việc mang vác, vận chuyển đồ nặng và cồng kềnh, trong trường hợp buộc phải dùng sức người. Về cơ bản đây là một bộ dây đai để kết nối với lưng hoặc cánh tay, giúp phân phối đều trọng lượng đồ vật, từ đó mang vác dễ dàng hơn.

c700x420.jpg

Thiết bị này có tên là Forearm Forklift, hoạt động như một cánh tay đòn bổ sung, giúp sức nặng của đồ vật được phân bổ rộng hơn trên cơ thể người, thay vì chỉ tập trung ở cánh tay.

Thêm vào đó, nhờ sự linh hoạt của dây đai, Forearm giúp người sử dụng nhấc đồ đạc dễ dàng hơn, đặc biệt là với những món đồ trơn, không có độ bám, và đỡ bị tổn thương xương ngón tay khi phải khiêng vác đồ nặng.

 
 

Dịch chuyển đồ nội thất cồng kềnh là việc không hề dễ dàng, đặc biệt là khi bạn không quen nhiều người bạn đô con. Sớm hay muộn gì thì bạn cũng phải nhờ thêm vài ba người nữa, đó là chuyện tất yếu.

Lý do chủ yếu là vì ngày thường chúng ta không hay phải nhấc đồ nặng như vậy, nên không biết phương pháp, đến khi phải làm thì đành dốc hết sức bình sinh ra để mang cho được và hay dẫn tới các ‘tai nạn’ như bị sút lưng, hay đau tay. Thật ra những việc này nếu có công cụ hỗ trợ thì có thể làm dễ dàng hơn rất nhiều, Forearm là một ví dụ.

Forearm-Forklift-FFMCVP-MovXing-Cradle-Furnishings-up-to-800-Lbs-Proper-Lifting.jpg

Thiết bị này đã được thiết kế để người dùng có thể nhấc đồ đạc đơn giản hơn, an toàn hơn và giảm các chấn thương không mong muốn. Chiều dài dây đai có thể lên tới 1,2 mét, giúp mang được nhiều loại đồ đạc đa dạng, nhờ vậy việc chuyển nhà sẽ dễ thở hơn. Thêm vào đó, khi dùng Forearm, nền nhà sẽ không bị hư hại khi đặt đồ xuống.

Từ khi ra đời, dụng cụ này đã được đông đảo người dùng đón nhận vì nó giải quyết được vấn đề nhiều người gặp phải, mặc dù nó chỉ là một món đồ đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Forearm-Forklift-Lifting-Straps-1.jpg

Hiện món đồ này có giá khoảng 28$ (638.000 VNĐ) đã bao gồm phí vận chuyển. Nhà sản xuất cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi tặng kèm miếng lót chân đồ đạc khỏi bị xước, và 2 đôi găng tay để đồ đạc không bị trơn trượt rơi phải chân.

Niên Hồ