Phần mềm điểm danh bằng QR CODE

Nhận thấy sự khó khăn của các cơ sở như trường học và công ty với quy mô lớn nhỏ nên sản phẩm điểm danh của trường THCS Hưng Long đã tạo ra giải quyết vấn đề chuyên cần, chấm công trong các trường học và công ty. 

Sản phẩm sẽ đem lại tiện lợi to lớn cho các cơ sở khi đảm bảo thực hiện việc điểm danh và chấm công hằng ngày. Mang lại lợi ích về kinh tế to lớn khi vừa có thể thực hiện tốt việc điểm danh vừa không phải tốn them chi phí để thuê nhân viên. Đồng thời, man lại độ chính xác cao.

Sản phẩm sử dụng dưới dạng ứng dụng trên điện thoại, có thể sử dụng cả hệ điều hành Android và IOS, rất tiện lợi để ó thể sử dụng.

Trường học và công ty có thể dung sản phẩm được tải trên điện thoại để quét các mã QR được cho trước nhằm đưa dữ liệu của học sinh và nhân viên trên mã để in vào googlesheet, các dữ liệu sẽ được in chính xác như tên, bộ phận trong công ty hoặc trường học (lớp), ID (số báo danh) và cả thời gian vào giúp dễ quản lí chuyên cần và chấm công.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng xin vắng để ghi nhận lại học sinh trốn tiết, nhân viên muốn xin nghỉ nửa ngày sẽ được kiểm soát vào mục riêng, mang lại sự tiện lợi.

Sản phẩm được lập trình bởi Appinventor là một phương tiện lập trình ít được sử dụng nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc lập trình ứng dụng điện thoại. Việc điểm danh bằng mã QR CODE rất hiếm được tìm thấy ngoài thực tế nhưng lại mang tới sự tiện lợi và hữu ích về kinh tế khi chỉ cần điện thoại.

istar.doimoisangtao.vn