Thà đổi tên khai sinh còn hơn đổi vé máy bay

Adam Armstrong - một sinh viên người Anh đã quyết định thay đổi họ tên thành Adam West với lý do khó có thể ngờ tới: đổi tên khai sinh còn rẻ hơn đổi thông tin vé máy bay.

Mọi việc bắt đầu khi Armstrong dự định đi Ibiza cùng bạn gái và nhờ cha dượng của người yêu đặt vé máy bay cho 2 người. Vấn đề là cha dượng cô gái nghĩ rằng tên Adam West trên Facebook là tên thật của anh và và sử dụng tên đó trong thông tin đặt vé cho Armstrong.

Adam West là tên của cố diễn viên Armstrong rất hâm mộ, từng thủ vai chính trong serie phim Người dơi vào những năm thập niên 60.

Đến khi Adam phát hiện ra thì đã quá muộn. Hãng hàng không bắt Adam trả tận 337 đô la để sửa lại thông tin. Không chấp nhận mức phí trên trời đó, Adam Armstrong quyết định thà đổi tên chứ không trả tiền.

 
JS45808522.jpg

Việc đổi tên khai sinh hoàn toàn miễn phí. Adam chỉ mất 157 đô la để làm lại hộ chiếu, nhưng như thế vẫn rẻ hơn một nửa so với sửa thông tin vé máy bay. Và thế là Adam Armstrong trở thành ông Adam West.

Nếu sau khi trở về, Adam West có trở lại thành Adam Armstrong thì tổng cộng anh chàng cũng vẫn tiết kiệm được tận 23 đô.

Các bạn nghĩ sao về câu chuyện của Adam? Còn tôi thì phải đổi lại tên Facebook đã.

Phương Mai (Theo Huffingtonpost)

TinQuânTin tức, ý tưởng