Mặc hết 12kg áo để trốn ký gửi hành lý máy bay

Câu chuyện hài hước này là của chàng ca sĩ James McElvar, thành viên nhóm nhạc Rewind. Để không phải trả cước hành lý trên chuyến bay từ London Stansted đến Glasgow, anh chàng đã chất lên người 12 lớp quần áo. Hậu quả là anh đã phải nhập viện ngay sau đó vì kiệt sức.

joeyclothes.gif

Vào một ngày đẹp trời, James đã đặt vé của hãng EasyJet cho chuyến bay từ London Stansted đến Glasgow. Hôm đó, anh có mang theo 2 kiện hành lý xách tay nhưng lại không thể ghép lại làm một theo quy định. Bởi vậy nhân viên sân bay đã yêu cầu anh nộp phí hành lý là £45.

Để không phải trả số tiền này, anh chàng đã nghĩ ra một ý tưởng không thể điên rồ hơn đó là mặc hết quần áo lên người.

 
airport-easyjet-clothes-botten0316.jpg

Tổng cộng trên người anh có 12 lớp quần áo, gồm 4 chiếc áo chui đầu, 5 áo thun, 3 chiếc quần jeans, 2 chiếc quần thể thao, 2 áo khoác và 2 chiếc mũ.

Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra như anh mong đợi. Với lớp quần áo dày cộm trên người như thế, James gần như không thể đi nổi, thậm chí là di chuyển để lên máy bay. Anh cảm thấy vô cùng bí bách và muốn cởi tung lớp quần áo này.

Cuối cùng, chuyện gì đến cũng đã đến. James nôn mửa và suýt ngất xỉu vì quá nóng. Các nhân viên y tế đã phải tiếp oxy cho anh và đưa đi cấp cứu ngay sau khi máy bay hạ cánh. Thật may mắn, vì anh chàng vẫn sống sót.

ad_174988849-e1436526633143.jpg

Thực ra, sáng tạo là điều cần thiết và mang lại nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống. Tuy nhiên, sáng tạo theo cách không giống ai như chàng trai này thì tai hại lắm các bạn ạ.

 

Lê Vân (Theo Metro.co.uk)

TinQuânTin tức, ý tưởng