Bộ bàn ăn có thể gấp gọn trên tường

Quá nhiều đồ nội thất trong nhà có thể khiến cho không gian trở nên chật chội và lộn xộn.

Bạn nghĩ sao nếu sở hữu một bộ bàn ghế có thể mang ra dùng khi cần, và có thể cất đi một cách đơn giản mà không chiếm một chút diện tích nào trong căn nhà của bạn? Ý tưởng của nhóm Living With Jack ở New Zealand có thể giúp bạn làm điều đó.

Với ý tưởng tiết kiệm diện tích cho không gian sinh hoạt, bộ bàn ghế mang tên Snap Jack Table được thiết kế với chức năng gấp gọn trên tường, với tổng độ dày là 27mm.

Một chiếc bàn ăn dài và bốn chiếc ghế ngồi xung quanh cho cả gia đình có thể cất ở chỗ nào mà bạn muốn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích trong nhà mà các bộ bàn ghế thông thường hay ‘chiếm dụng’.

Được làm từ gỗ bạch dương nên bộ bàn ghế này rất nhẹ và bền, có khả năng chống chịu độ nặng rất tốt. Khung bàn ghế được trang bị nam châm cố định, giúp việc gấp và mở bộ bàn ghế trở nên vô cùng dễ dàng và an toàn.

Được hoàn thiện bởi lớp sơn mài cứng, bộ bàn ghế này còn có giá trị về mặt thẩm mỹ, khi được gấp gọn chúng trông như một bức tranh treo tường vậy.

Snap Jack Table có thể được thiết kế theo kích cỡ được yêu cầu, phù hợp với không gian gia đình sử dụng. Bộ bàn ghế này có giá khoảng 2,500 đô-la.

Để biết thêm về bộ bàn ghế này, mời xem clip dưới đây:

 
 

Linh Nguyễn Lê