15 bằng sáng chế kì lạ nhất

 
a96675_a445_underwear.jpg

Nội y kèm lịch

Làm sao để ghi nhớ ‘lịch đèn đỏ’? Chiếc quần lót này sẽ giúp bạn.

Cấu tạo của chiếc quần như sau: ở phần dây lưng phía trước là một lưới các đường chỉ may ngang và dọc, tạo thành một dải cố định ghim băng; phần bên dưới là thời gian biểu được thể hiện bằng các chữ số và các hình trái tim.

Ban đầu, một ghim băng hình trái tim màu vàng được đặt ở phía ngoài cùng bên phải lưới, trong khi một ghim băng hình trái tim màu bạc được đặt ở đầu ngược lại.

Bằng cách di chuyển hai ghim băng này đến vị trí bên trên ngày tương ứng trong thời gian biểu, bạn sẽ ghi lại được thời kì kinh nguyệt của mình.

Cho nên, nếu bạn là một bạn gái hay quên, đừng quá lo nhé!

 
a96675_a445_helpforovereaters.jpg

Khẩu trang chống thèm ăn

Đã bao nhiêu lần bạn ‘thất bại’ trong công cuộc ‘giảm cân’ của mình rồi? Chiếc khẩu trang này có thể là giải pháp bạn đang tìm.

Bạn có thể thở và nói chuyện qua khẩu trang nhưng bạn không thể ăn qua phần lưới của khẩu trang. Bạn cũng không thể gỡ ra để ăn khi chiếc mặt nạ này được ‘khoá’ chặt vào đầu bạn. Quả là một cách ‘hiệu quả’ để giảm cân!

 
a96675_a445_bird diper.jpg

Tã cho chim

Quá ngán ngẩm với cảnh ‘thả bom’ của chim? Giờ đây bạn có thể ‘mặc tã’ cho chúng với thiết kế độc đáo này. Chiếc tã gồm phần bao để đựng phân và phần hở cho cánh và đuôi của chim.

a96675_a445_bedmaker.jpg

Máy dọn giường tự động

 

Với chiếc máy này, bạn không phải vất vả dọn giường trước khi đi làm nữa. Được hoạt động bằng điện, chiếc máy có phần khung được bám theo giường và các ‘cánh tay’ được mở từ gầm giường tới đầu giường để giúp máy dọn giường một cách ngăn nắp.

a96675_a445_cigarettewcheese.jpg

Thuốc lá chứa phô mai

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hút thuốc mới, có lẽ bạn cần một chút… hương phô mai!

Theo nhà sản xuất, đầu lọc thuốc lá hiện tại không lọc đủ hắc ín và nicotin trong khói thuốc, nên ông đã tận dụng phô mai để việc lọc hiệu quả hơn.

 
a96675_a445_urinal.jpg

Dựa đầu khi đang… tiểu tiện

Cuộc sống thường nhật đôi khi có thể khiến bạn mệt mỏi. Mệt đến nỗi ngay cả trong những lúc ‘xả hơi’, bạn vẫn còn những lo toan bộn bề. Nếu đó là trường hợp bạn đang gặp phải, thiết bị sau đây có thể là ‘cứu cánh’ bạn đang cần.

Là sáng chế mang số hiệu 6.681.419 của Mĩ, đây là một thiết kế gắn lên tường để giúp bạn tựa đầu vào khi đang tiểu hoặc đứng dưới vòi hoa sen. Giờ đây bạn sẽ có những phút giây ‘giải lao’ đúng nghĩa - chỉ đơn giản là tựa đầu vào tường và ‘để gió cuốn đi’.

 
a96675_a445_bionic golfer2.jpg

Thiết bị dạy đánh golf

Nhiều bạn nghĩ để học golf, không gì bằng học từ các gôn thủ giỏi nhất. Máy T3 Bionic Golfer sinh ra là để xoá tan ‘định kiến’ đó.

Khi sử dụng, chiếc máy sẽ nắm lấy phần vai, tay, hông và chân bạn, qua đó giúp bạn điều chỉnh dáng đứng, tư thế đánh, cách vung vợt để có một cú đánh ‘chất’ nhất. Điều đặc biệt là bạn chỉ có thể ‘thoát’ ra khỏi máy khi bạn có một cú đánh ‘đạt chuẩn’.

a96675_a445_facelift.jpg

Máy căng da mặt tự động

 

Chuẩn bị hẹn hò nhưng mặt lại có nếp nhăn? Đừng lo vì đã có ‘cứu cánh’ ngay đây - thiết bị căng da mặt tự động!

Để sử dụng, trước tiên bạn áp chặt thiết bị vào da đầu và cố định máy vào những vị trí cần được ‘kéo căng’. Khi mọi thứ sẵn sàng, bạn chỉ cần kéo dây và hiệu quả sẽ đến ngay tức thì.

Theo nhà sản xuất, “thiết bị được làm bằng vặt liệu trong suốt hoặc màu tươi để không ai nhận ra.” Vậy nên hãy cứ tự tin sải bước đến buổi hẹn khi vẫn đang đội chiếc máy này nhé!

a96675_a445_urinal_amusement.jpg

Bồn tiểu ‘vui nhộn’

 

Thử tưởng tượng về một cái bồn tiểu ‘vui nhộn’ nhé. ‘Sự giải trí’ bắt đầu khi máy cảm biến nhận biết nước tiểu, qua đó gửi tín hiệu đến trung tâm điều khiển, kích hoạt loa và màn hình để phát ra hình ảnh và âm thanh.

Tuỳ vào hướng của dòng nước mà tín hiệu phát ra có thể khác nhau, nhưng dù thế nào người dùng vẫn sẽ cảm thấy ‘vui vẻ’ - giống như một Disneyworld thu nhỏ vậy.

a96675_a445_motorized_ice_cream_cone.jpg

Kem ốc quế có mô-tơ

 

Khác với những chiếc kem ốc quế thông thường, phần ốc quế này có cơ chế hoạt động khá thú vị. Khi bạn ăn kem, ốc quế sẽ tự động ‘xoay kem’ và đẩy lên phía trên để thay thế cho lớp kem cũ, giúp bạn tiếp tục ăn kem một cách thoải mái nhất có thể. Có cảm giác như kem không bao giờ hết vậy.

 
a96675_a445_bananasuitcase.jpg

Thiết bị bảo quản chuối

Ngay cả khi không có tủ lạnh, bạn vẫn có thể bảo quản chuối một cách an toàn nhờ thiết bị bảo vệ độc đáo này. Về cơ bản, thiết bị là một hộp hình chuối có 2 lớp vỏ bảo vệ, các miếng xốp gắn bên trong và phần khớp để giữ chặt hai lớp vỏ khi bạn đóng hộp.

 
a96675_a445_mouth.jpg

Hộp âm thanh bao quanh miệng

 Quá bực bội đến nỗi bạn muốn ‘hét thật to’ nhưng lại sợ làm phiền người khác? Đeo chiếc Sound Muffler này vào và mọi thứ trở nên đơn giản đến không ngờ.

Thiết bị gồm một lớp xốp ở bên trong và một microphone để nhận biết cường độ âm thanh mà người dùng phát ra và thể hiện cho người dùng biết qua đèn hoặc thang đo.

a96675_a445_emoticon keyboard.jpg

Bàn phím cảm xúc

 

Với chiếc bàn phím thông thường, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các phím để tạo ra các biểu tượng cảm xúc khác nhau như mặt cười hay mặt buồn. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn có một chiếc bàn phím mà mỗi phím là một biểu tượng?

Thiết bị bao gồm một bàn phím có các phím đại diện cho các biểu tượng cảm xúc; một bộ xử lý để thể hiện biểu tượng lên màn hình; một trình điều khiển để giao tiếp với bàn phím; và một ứng dụng ghi nhận lại biểu tượng cảm xúc dựa trên trình điều khiển.

a96675_a445_chopstick.jpg

Dụng cụ ăn uống

 

Dụng cụ này khi sử dụng khá giống với đũa, nhưng bạn không cần quá nhiều ‘kĩ năng’. Ngoài hai phần tay cầm giống như một đôi đũa, dụng cụ còn cố định một đầu của hai ‘chiếc đũa’ bằng các dụng cụ ăn uống khác như nĩa, muỗng, …

a96675_a445_dogearprotectors.jpg

Thiết bị bảo vệ tai cho chó

 

Khi sử dụng, thiết bị này giúp bảo vệ đôi tai cho động vật, đặc biệt là chó, khỏi bị nhiễm bẩn bởi thực phẩm khi đang ăn. Phần ống của thiết bị sẽ bao bọc lấy tai của động vật, trong khi một bộ phận khác giúp giữ đôi tai ra xa khỏi phần mõm và thức ăn.

Hiệp (Theo Oddee)