Chiếc bàn ‘nở’ ra được gấp đôi

Đồ nội thất với thiết kế thông minh ngày càng được phát triển mạnh mẽ bởi tính ứng dụng của chúng trong những ngôi nhà có không gian chật hẹp. Chiếc bàn ăn mở rộng được thiết kế bởi George Johnson là một sáng tạo đáng chú ý bởi thiết kế thông minh của nó.

1.png

Phòng ăn không chỉ là nơi dành riêng cho những thành viên trong gia đình mà còn là nơi gặp mặt bạn bè và hội tụ anh em họ hàng. Một chiếc bàn nhỏ không thể đáp ứng được số lượng người ăn, nhưng một chiếc bàn lớn lại chiếm quá nhiều diện tích và trở nên thừa thãi khi không có các bữa tiệc tối đông người.

Chiếc bàn ăn mở rộng này có thiết kế thông minh để điều chỉnh kích thước một cách nhanh chóng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Khi được xếp gọn, nó có đủ chỗ cho 6 người, còn khi được mở rộng thì chiếc bàn này đủ lớn cho 12 người cùng ngồi ăn.

Khác với những chiếc bàn thông thường khác, người sử dụng có thể xoay chiếc bàn để các mặt bàn phụ ở phía trong bàn xuất hiện và tạo thành một chiếc bàn tròn có kích cỡ gấp đôi chiếc bàn lúc đầu. Cơ quan mở rộng của chiếc bàn này được làm bằng thép với công nghệ cắt tia laze, hoạt động rất chính xác và chắc chắn.

Mỗi chiếc bàn đều được tự tay nhà thiết kế George Johnson làm ra và vận chuyển đến từng khách hàng. Giá của mỗi chiếc bàn dao động trong khoảng từ 9000 đến 14,500 bảng anh (tương đương với khoảng 270 đến 450 triệu VND) tùy theo kích thước của bàn.

Để biết thêm về chiếc bàn ăn này, mời xem clip dưới đây:

 
 

Linh Nguyễn Lê