Stairsteady - Công cụ lên xuống cầu thang siêu đơn giản cho người cao tuổi

Thiết bị StairSteady sẽ giúp người già có thể tự di chuyển lên xuống cầu thang một cách an toàn. Không giống như các loại công cụ hỗ trợ đi cầu thang cồng kềnh khác, StairSteady có cấu tạo rất đơn giản và gọn nhẹ, chỉ bao gồm một thanh kim loại cầm tay được lắp vào tay vịn cầu thang. Tay cầm kim loại này có thể được đẩy đi một cách dễ dàng, thế nhưng nó sẽ đứng im khi bị ghì lại.

1DSC01124.jpg

Người dùng có thể vịn cả hai tay vào thanh kim loại của thiết bị StairSteady để di chuyển lên xuống cầu thang một cách chậm dãi mà không lo bị ngã bởi lẽ thanh kim loại này rất cứng cáp và chắc chắn.

Khi không sử dụng, tay cầm có thể được gập xuống một cách dễ dàng, vì vậy mà StairSteady còn được coi là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian.

Không chỉ với người già, StairSteady còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, chẳng hạn như bệnh nhân đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, đột quỵ, chấn thương sọ não và hóa trị, người mắc bệnh béo phì, tiều đường, hội chứng mệt mỏi kinh niên… Bên cạnh đó, StairSteady có thể được dùng cho nhiều người bằng cách lắp đặt thêm tay cầm.

Một cô bé 15 tuổi sống ở Sheffield (Anh Quốc) có tên là Ruth Amos chính là người đã phát minh ra StairSteady.

Vào năm 2013, nhờ có StairSteady mà Ruth Amos đã được Hiệp hội Thiết bị Y tế Anh Quốc trao giải thưởng “Sản phẩm có thiết kế tốt nhất”. Hiện nay, thiết bị StairSteady đã có mặt trên thị trường Anh Quốc, Châu Âu và Canada.

 
 

Hoàng Kim Dung